You are currently viewing 01:45 NGÀY 09/5: Leganes vs Betis.

01:45 NGÀY 09/5: Leganes vs Betis.

 

Tỷ lệ châu Á FT: 0.87 |0:0,75| 0.97
Tài xỉu FT: 0.92|2.25|0.97
Lựa chọn tối ưu: Leganes cả trận và Under cả trận
★Link Đăng kí tạo tài khoản W88★ >>> https://goo.gl/YgRGQJ
Với 37 điểm có được, Betis đã trụ hạng thành công (hơn đội đứng thứ 18 là Gijon 10 điểm, nhưng Gijon chỉ còn 2 vòng đấu nữa). Chính bởi thế, đội bóng này chơi khá tệ trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Hai trận đã qua, Betis toàn thua, trong đó có thảm bại 1-4 ngay tại thánh địa của mình trước Alaves, đội bóng không được đánh giá quá cao ở thực lực. Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu, bởi một khi động lực không còn quá nhiều, các câu thủ hoàn toàn có thể thi đấu lỏng chân. Trong đầu họ lúc này là “biển xanh, cát trắng và nắng vàng” với những ngày nghỉ ngơi bên gia đình.

Trái ngược với Betis, tình cảnh của đội chủ nhà Leganes khó khăn hơn rất nhiều. Hiện tại, sau khi Sporting Gijon đánh bại Las Palmas ở trận đấu sớm, đội bóng này đã thu hẹp khoảng cách về điểm số với Leganes trong cuộc đua trụ hạng xuống còn 3 điểm.

Nếu Leganes sảy chân ở trận đấu đêm nay, hai vòng đấu cuối cùng sẽ rất căng thẳng với đội chủ nhà, bởi nếu bị Sporting Gijon cân bằng khoảng cách điểm số, họ sẽ bị đối phương vượt mặt do hiệu số đối đầu (toàn thua Sporting Gijon cả 2 trận mùa này). Tuy nhiên, nếu như giành chiến thắng, Legane sẽ tái lập khoảng cách 6 điểm nhiều hơn và khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu, mọi chuyện gần như được định đoạt theo chiều hướng có lợi cho đội chủ nhà.

Trước mắt Leganes còn hai trận đấu quan trọng khác là Bilbao (đội cần cạnh tranh suất dự cúp châu Âu) và Alaves, bởi thế đánh bại Betis ở trận đấu muộn đêm nay là ưu tiên hàng đầu của các cầu thủ chủ sân Municipal de Burtaque. Và như đã phân tích, trước một Betis không còn động lực, việc giành 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay Leganes. Đừng quên là ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Leganes cũng hạ một đối thủ hết động lực khác là Las Palmas với tỷ số 3-0. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
• Betis toàn thua 2 trận gần đây.
• Trên sân khách, Betis nhận thất bại ở 3/4 trận vừa qua.
• 4 trận liên tiếp của Leganes cùng 2/3 trận đã qua của Betis, hiệp 1 không có bàn thắng được ghi.
• Leganes giành chiến thắng 2/3 trận đối đầu gần nhất.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply