You are currently viewing 01:45 NGÀY 13/5: Everton vs Watford.

01:45 NGÀY 13/5: Everton vs Watford.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.97|0:1,25|0.9

Tài xỉu FT: 0.89|2.75|-0.99

Lựa chọn tối ưu: Watford cả trận & Over cả trận

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Everton vs Watford là cặp đấu thuộc khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thực tế thì Watford mới đá 36 trận, họ còn một trận đấu bù với Chelsea vào tuấn tới. Và tất nhiên, khả năng giành điểm trước Everton là dễ hơn với điều tương tự khi gặp Chelsea.

 

Watford đang có 40 điểm nhưng chưa chắc chắn 100% sẽ trụ hạng. Bởi lúc này Watford chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Thế nên, Watford cần thâm 1 điểm nữa để chính thức ở lại giải đấu cao nhất nước Anh, không cần quan tâm gì đến kết quả những cuộc so tài còn lại.

 

Bên kia chiến tuyến, Everton đã gần như không còn động lực thi đấu. Nhiều người đã nghĩ rằng, Everton sẽ chiến đấu cho một tấm vé dự Europa League. Tuy nhiên, nhìn cái cách mà Everton không ghi nổi 1 bàn thắng trong 3 trận gần đây (thua 2, hòa 1) và để Arsenal lấy mất vị trí thứ 6 là đủ thấy, đội bóng áo xanh vùng Merseyside không thiết tha gì với giải hạng 2 châu Âu.

 

Everton đang kém Arsenal 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận, điều này càng làm cho động lực thi đấu của đội chủ sân Goodison Park bị thui chột. Đến một cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh như Lukaku (24 bàn) còn chẳng thiết tha gì đến việc nổ súng thì rõ ràng, rất khó để kỳ vọng vào việc Everton đá hết sức trong trận đấu vòng áp chót.

 

Kỳ nghỉ hè đang tới gần với Lukaku và đồng đội, tất nhiên họ không muốn dính chấn thương phải nằm viện giống như 6 cầu thủ khác của CLB. Trong khi đó như đã nói, Watford cần thêm 1 điểm nữa càng sớm càng tốt. Chỉ cần phòng ngự khoa học, thi đấu hết mình, thiết nghĩ, mục tiêu đề ra sẽ không khó để Watford có thể thực hiện thành công.

 

Everton thắng 7 trên 8 trận sân nhà gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á, trong khi Watford toàn thua cả 5 trận sân khách ở 2 chỉ số tương tự. Thống kê này cho thấy, việc Everton chấp -1 1/4 khá rập rình, theo chủ nhà được bỏ mang tới nhiều cơ hội thắng kèo cho cửa dưới.

 

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Everton thắng 2, hòa 2, thua 1 trên 5 lần đối đầu Watford ở Ngoại hạng Anh.
  • Cả 3 trận đối đầu gần đây, đội xếp cửa trên đều để thua theo kèo châu Á.
  • Everton toàn thua cả 3 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Everton không ghi nổi tới 1 bàn thắng trong 3 vòng đấu gần đây tại Premier League.
  • Cả 5 trận sân nhà gần đây của Everton đều có nhiều hơn 2 bàn/trận.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply