You are currently viewing 01:45 NGÀY 29/4: Atalanta vs Juventus.

01:45 NGÀY 29/4: Atalanta vs Juventus.

Lựa chọn tối ưu: Atalanta cả trận và Over cả trận

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Genoa cuối tuần trước giúp Juventus chạm một tay vào danh hiệu vô địch Serie A.Trên BXH hiện tại, “Lão phu nhân” đang có 83 điểm sau 33 lượt trận, hơn đội bám đuổi phía sau là AS Roma khoảng cách 8 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu.

 

8 điểm là khoảng cách khá an toàn, cho phép HLV Max Allegri có thể nghĩ tới việc dưỡng sức cho các trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu với Monaco ở bán kết Champions League diễn ra vào giữa tuần tới.

 

Ban tổ chức Serie A rõ ràng đang tạo điều kiện tốt hết mức có thể để Juventus có thể giành được lợi thế tốt nhất ở Champions League, khi cố gắng bố trí trận đấu này sớm nhất nhằm giúp các trụ cột của Juventus đảm bảo được nền tảng thể lực.

 

Việc Juventus ra sân với đội hình bao gồm nhiều cầu thủ dự bị và trẻ là điều không quá bất ngờ và việc đội bóng này nhận thất bại có thể cũng nằm trong suy nghĩ của nhiều người, thậm chí là cả các CĐV của họ.

 

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi đối thủ của họ ở trận đấu này là Atalanta, đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH và cạnh tranh quyết liệt tấm vé vào thẳng vòng bảng Europa League với Lazio.

 

Một chiến thắng ở trận đấu sớm nhất vòng 35 sẽ giúp Atalanta vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và trong bối cảnh Lazio chạm trán AS Roma cuối tuần này, rất có thể Atalanta sẽ đảm bảo vị trí thứ 4 nếu như giành trọn vẹn 3 điểm. Và nếu duy trì được thành tích này đến cuối mùa, đây sẽ là thứ hạng cao nhất của đội bóng này trong lịch sử Serie A. Động lực thi đấu rất lớn dành cho đội chủ nhà, những người đang có mạch 8 trận liên tiếp bất bại tại Atleti Azzurri với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

 

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Atalanta chỉ thua 1/14 trận gần đây trên sân nhà với 11 chiến thắng, 2 trận hòa.
  • Juventus chỉ thắng 1/4 trận gần nhất trên sân khách.
  • Hàng thủ Juventus giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp gần đây.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng.
  • Hàng công Atalanta nổ súng 20 lần ở 6 trận gần đây.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

  • Atalanta: Berisha Toloi, Caldara, Masiello Zukanovic, Kessie, Freuler, Conti Kurtic, Gomez Petagna.
  • Juventus: Neto; Lichtsteiner, Barzagli, Rugani, Asamoah; Marchisio, Rincon; Lemina, Sturaro, Mandzukic; Higuain

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply