You are currently viewing 02:00 NGÀY 09/5: Chelsea vs Middlesbrough.

02:00 NGÀY 09/5: Chelsea vs Middlesbrough.


Tỷ lệ châu Á FT: 0.84|0:2|-0.91
Tài xỉu FT: -0.93|3.25|-0.83
Lựa chọn tối ưu: Middlesbrough cả trận & Over cả trận
★Link đăng kí tạo tài khoản W88★ >>> https://goo.gl/YgRGQJ
Chưa bao giờ chức vô địch Ngoại hạng Anh lại gần hơn với Chelsea hơn bây giờ. Ở trận đấu sớm vòng 36, kẻ bám đuổi ngoan cố Tottenham đã bất ngờ ngã ngựa, để thua 0-1 trên sân của West Ham. Chỉ cần đánh bại Middlesbrough, Chelsea sẽ gia tăng khoảng cách với Gà trống lên thành 7 điểm.

Một số người thắc mắc, nếu khoảng cách là 7 điểm sau vòng 36 nghĩa là Chelsea đã lên ngôi vô địch. Không hẳn vậy, kể cả đêm nay có đánh bại Middlesbrough, The Blues vẫn phải đá thêm ít nhất 1 trận đấu nữa mới có thể đăng quang. Bởi Tottenham mới đá 35 trận và Chelsea đang đá ít hơn Spurs 1 trận.

Nhưng hẳn nhiên, 7 điểm là khoảng cách quá an toàn cho 3 vòng đấu cuối. Chelsea chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại Middlesbrough vào đêm nay. Dẫu vậy, ở một góc độ khác, điều này đang là mối lo cho các fan của The Blues. Bởi nó đang vô tình trở thành áp lực với Eden Hazard và các đồng đội.

Chelsea chỉ cần một chiến thắng tối thiểu là đủ, thế nên ngoài việc tấn công ghi bàn, HLV Conte chắc chắn sẽ chỉ đạo các học trò cố gắng bảo toàn mành lưới, tránh bất trắc xảy ra. Điều này khó giúp The Blues phát huy được 100% sức mạnh bởi các tiền vệ và tiền đạo sẽ phải thường xuyên hỗ trợ phòng ngự, cố gắng để kịch bản thủng lưới cả 3 trận sân nhà gần đây không bị lặp lại.

Trước vòng 36, Middlesbrough chỉ còn khoảng 5% cơ hội để trụ lại giải đấu cao nhất nước Anh. Hiện tại, Middlesbrough đang xếp thứ 19 trên BXH với chỉ 28 điểm. Kém nhóm an toàn 7 điểm, dù đá ít hơn 1 trận, có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Negredo và các đồng đội đã xác định tinh thần chiến đấu hết mình để “không thành công thì cũng thành nhân”.

Ở vòng đấu trước, tiếc cho Middlesbrough khi họ đã thi đấu quật cường trước Man City và 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ giành được 1 điểm khi Man City có 1 quả penalty gây tranh cãi. Nhưng điều đó cũng là quá đủ để Middlesbrough giành được sự tin yêu của người hâm mộ trong giai đoạn về đích của mùa giải.

Hôm thứ 7 tuần trước, nếu thấy đội bóng đang xếp trong nhóm cầm đèn đỏ Swansea City đã chiến đấu ngoan cường thế nào để đánh bại Everton với tỷ số 1-0, Sunderland đã xuống hạng vẫn đá chết bỏ để thắng Hull City 2-0 ngay trên sân khách, nhà đấu tư châu Á chắc chắn sẽ tin, kèo chấp -2 theo châu Á ở trận đấu trên sân Stamford Bridge đêm nay chẳng nghĩa là Chelsea sẽ chắc thắng.

Chelsea toàn thắng cả 3 trận đối đầu gần đây song không trận nào trong số đó có cách biệt lớn hơn 2 bàn. Ở trận lượt đi trên sân của Middlesbrough, The Blues cũng chỉ thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Diego Costa ở phút 41.

THÔNG TIN BÊN LỀ
• Diego Costa đang là chân sút hàng đầu của Chelsea với 19 bàn thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên, trong vòng 9 trận gần đây, chân sút gốc Brazil chỉ ghi được 2 bàn.
• Middlesbrough toàn thắng cả 2 trận gần đây theo kèo châu Á.
• 5 trên 8 trận gần đây của Middlesbrough khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.
• Trên sân khách, cả 2 trận gần đây của Middlesbrough đều có tối thiểu 4 bàn/trận.
• 7 trên 8 trận gần đây của Chelsea kết thúc với nhiều hơn 2 pha lập công.
• Chelsea không giữ sạch lưới cả 3 trận sân nhà gần đây.
• Middlesbrough gần đây đều ra sân với sơ đồ đội hình 4-3-3, Ramirez và Downing được đẩy lên đá tiền đạo củng Negredo.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply