You are currently viewing 02:00 NGÀY 17/5 Man City vs West Brom

02:00 NGÀY 17/5 Man City vs West Brom

02:00 NGÀY 17/5 Man City vs West Brom

Tỷ lệ châu Á FT: 0.90|0:2.25|-0.97

Tài xỉu FT: 0.98|3.5|0.92

Lựa chọn tối ưu: Man City cả trận & Over cả trận

★Link đăng kí tạo tài khoản W88★ >>> https://goo.gl/YgRGQJ

West Brom mặc dù đã hết mục tiêu ở mùa giải này nhưng vẫn thi đấu vô cùng nỗ lực ở giai đoạn về đích. Ở trận gần nhất, phải đến những phút gần cuối, West Brom mới để Chelsea hiện thực hóa được mục tiêu vô địch bằng bàn thắng duy nhất của Batshuay.

Với người hâm mộ châu Á, West Brom cũng tạo nên được sự tin tưởng lớn khi toàn thắng kèo cả trận 2 trận gần nhất. Trong vòng 5 trận gần đây, West Brom bất thắng song không trận nào họ để thua với cách biệt lớn hơn 1 bàn.

Thế nên, người hâm mộ bắt buộc phải đặt ra câu hỏi, tại sao Man City vẫn chấp tới 2,25, nhất là khi cuối tuần qua thầy trò Pep Guardiola vừa thua kèo châu Á vì chấp Leicester City 2 nhưng chỉ thắng với tỷ số 2-1? Theo các chuyên gia, câu trả lời nằm ở lối chơi của hai đội.

Như chúng ta đều biết, Man City ở mùa giải này xây dựng lối chơi đặc trưng của Pep Guardiola, tức là ban bật bóng ngắn, sử dụng tốc độ và sự khéo léo của các cầu thủ để xuyên phá hàng thủ đối phương. Khi Pep về Etihad, không ngạc nhiên khi những cầu thủ có thể hình khiêm tốn như David Silva, Sane hay Sterling lại trở thành những công thần không thể thay thế.

Lối chơi tiki-taka phong cách Pep Guardiola chính là khắc tinh của West Brom  đội bóng đi theo truyền thống bóng đá Anh với bài tủ đánh đầu. Những pha tấn công biên đưa bóng vào trong của các đối thủ khác, West Brom đều dễ dàng hóa giải nhờ chiều cao vô cùng tốt của bộ tứ vệ Dawson, McAuley, Evans, Nyom. Nhưng hạn chế của hậu vệ West Brom lại là tốc độ.

Ở trận lượt đi, dù phải làm khách trên sân của West Brom nhưng Man City đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Aguero và Gundogan  hai cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhưng rất nhanh và khéo của Man xanh mỗi người một cú đúp vào hôm đó. Thế nên, khi hôm nay, Aguero đã bình phục chấn thương, Jesus sẵn sàng xung trận, Silva, Sterling, Sane đều đang đạt phong độ cao, Man City hứa hẹn sẽ tiếp tục có thêm một thắng lợi tưng bừng nữa để cuộc đua Top 4 với Liverpool và Arsenal gay cấn tới vòng đấu cuối.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Man City thắng 14. hòa 4, thua 5 trên 23 trận đối đầu trước đây.
  • Man City chỉ để thua 1 trên 7 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.
  • West Brom không có sự vắng mặt đáng tiếc nào về lực lượng.
  • Man City vắng Ilkay Gündogan, Claudio Bravo và Fabian Delph vì chấn thương.
  • Lần gần nhất chấp sâu hơn mức 2 theo châu Á, Man City đã thắng đối thủ với tỷ số 5-1.
  • West Brom để thua 4 trên 6 trận gần đây theo kèo châu Á.

Link Đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

 

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply