You are currently viewing 23:30 NGÀY 06/5: Barcelona vs Villarreal.

23:30 NGÀY 06/5: Barcelona vs Villarreal.

23:30 NGÀY 06/5: Barcelona vs Villarreal.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.91|0:2,25|0.98

Tài xỉu FT: 0.98|4,0|0.88

Lựa chọn tối ưu: Villarreal cả trận và Under cả trận

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Cùng có 81 điểm như Real Madrid nhưng Barca đang dẫn đầu BXH La Liga do hơn đối thủ về thành tích đối đầu. Tuy vậy, thầy trò Enrique đã đấu hơn Real Madrid 1 trận. Để có hy vọng bảo vệ thành công ngai vàng La Liga mùa này, đội bóng xứ Catalan buộc phải toàn thắng 3 trận còn lại, đồng thời trông chờ kịch bản Real sẽ sảy chân.

 

Trong tình thế như vậy, Barca hiển nhiên sẽ coi 3 trận hạ màn như 3 trận chung kết. Chính yếu tố đó đã khiến Blaugrana được đánh giá rất cao ở màn tiếp đón Villarreal. Minh chứng là tỷ lệ chấp của thầy trò Enrique đã được đẩy từ mốc 0:2 lên 0:2,25. Hiện tại, thang điểm ăn của đội bóng xứ Catalan vẫn ở mức khá chênh lệch so với Villarreal.

 

Trong quá khứ, đã không ít lần Barca chấp Villarreal với tỷ lệ trên. Nhưng ở màn tái ngộ lần này tại Camp Nou, tỷ lệ trên được xem là quá sức với thầy trò Enrique bởi họ đang phải thi đấu với áp lực rất lớn là 3 điểm. Đành rằng, trong 5 cuộc tiếp đón Villarreal gần nhất, Barca toàn thắng nhưng họ cũng chỉ có 2 trận thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn.

 

Ở trận đấu này, Barca sẽ gặp khó khăn bởi Villarreal cũng đang rất cần điểm để nuôi hy vọng chen chân vào top 4. “Tàu ngầm vàng” hiện đâng xếp thứ 5 và cũng chỉ kém Sevilla 5 điểm. Với quyết tâm ấy, thầy trò Fran Escribá đang thể hiện phong độ ấn tượng khi thắng 5/6 vòng đấu gần nhất.

 

Điểm mạnh dễ thấy nhất của Villarreal là phòng ngự. Minh chứng là họ mới chỉ 28 lần vào lưới nhặt bóng, ít nhất ở La Liga mùa này. Nhờ lối chơi phòng ngự  phản công khó chịu, “Tàu ngầm vàng” thi đấu khá ấn tượng trên sân khách. Cụ thể, trong 11 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội quân của Fran Escribá chỉ để thua 2 trận.

 

Xa hơn, trong 17 trận sân khách ở La Liga mùa này, Villarreal mới chỉ để thua 4 trận và chưa có trận đấu nào để thua với cách biệt quá 1 bàn. Thậm chí, họ từng cầm hòa Real Madrid ở Bernabeu và mới đánh bại Atletico Madrid tại Vicente Calderon trong trận sân khách gần nhất.

 

Trước đối thủ khó chơi như vậy, thật không dễ để Barca có thể giành chiến thắng cách biệt.

 

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Barca bất bại trong 15 cuộc đụng độ Villarreal gần nhất ở La Liga (thắng 10, hòa 5). Tuy vậy, chỉ có 2 trận Blaugrana thắng với cách biệt quá 2 bàn.
  • Barca toàn thắng trong 5 cuộc tiếp đón Villarreal gần nhất. Trong đó, có 2 trận Blaugrana thắng với cách biệt quá 2 bàn.
  • Barca thắng 7/8 vòng đấu gần nhất ở La Liga.
  • 3/4 trận gần nhất của Barca kết thúc với ít nhất 5 bàn thắng được ghi.
  • Barca đang có mạch 10 trận thắng liên tiếp ở sân nhà thuộc La Liga. 7 trong số này kết thúc với ít nhất 5 bàn thắng.
  • Villarreal thắng 5/6 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 5, thua 1).
  • Villarreal chỉ thua 2/11 trận sân khách gần nhất ở La Liga (thắng 6, hòa 3, thua 2).
  • 7/9 trận sân khách gần nhất của Villarreal kết thúc với tối đa 2 bàn.
  • Villarreal là đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao thứ 2 La Liga mùa này (57,14%). Trong khi đó, Barca xếp thứ 7 (51,43%).

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

  • Barcelona: Vắng Aleix Vidal và Rafinha (chấn thương); Khả năng ra sân của Jeremy Mathieu còn bỏ ngỏ.
  • Villarreal: Vắng Sergio Asenjo, Denis Cheryshev và Victor Ruiz (chấn thương); Khả năng ra sân của Alvaro Gonzalez và Bruno Soriano còn bỏ ngỏ.

★Link đăng kí tạo tài khoản W88★ >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Kiếm tiền nhanh không cần vốn, tham khảo ngay chương trình đại lý w88 :

goo.gl/40GNLC

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply