You are currently viewing 19:00 NGÀY 14/5: U22 Việt Nam vs U20 Argentina.

19:00 NGÀY 14/5: U22 Việt Nam vs U20 Argentina.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.91|0:0.5|0.84

Tài xỉu FT: 0.92|2.75|0.98

Lựa chọn tối ưu: U22 Việt Nam cả trận và Over cả trận

★Link đăng kí tạo tài khoản W88★ >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Thống Nhất khi U20 Việt Nam thua thảm trước khách mời U20 Argentina. Đội bóng đến từ Nam Mỹ không phải vất vả quá nhiều để làm chủ hoàn toàn thế trận và có những bàn thắng nhằm cụ thể hóa ưu thế trên sân. Đẳng cấp là điều được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu đó, U20 Argentina ở một tầm cao hơn đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Với trình độ chuyên môn tiếp cận đỉnh cao thế giới, U20 Argentina đương nhiên vẫn trên tầm khi đá với đàn anh U22 Việt Nam ở trận đấu tối nay. Trong bóng đá trẻ, sự chênh lệch tuổi tác luôn có ý nghĩa rất lớn và làm thay đổi cục diện giữa các đội. Do đó, nạn gian lận tuổi vì bệnh thành tích vẫn là mối nhức nhối ở nhiều nền bóng đá kém phát triển. Tuy nhiên trên thực tế đội chủ nhà vẫn thua kém quá nhiều nếu đặt lên bàn cân.

Vấn đề lại nằm ở chỗ U20 Argentina sẽ đá ra sao khi tuần tới họ có trận đầu tiên tại World Cup U20 gặp U20 Anh. Đội bóng Nam Mỹ là những người ra sân sớm nhất tại ngày hội bóng đá trẻ tổ chức trên đất Hàn Quốc sắp tới. Quãng thời gian eo hẹp và tính chất vô thưởng vô phạt ở trận đấu này, không loại trừ khả năng HLV Claudio Ubeda sẽ tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị hoặc chỉ đạo các học trò chơi cầm chừng tránh va chạm.

Đó là điều dễ hiểu bởi U20 Argentina không thể đối mặt với rủi ro về nhiều mặt từ thể lực, kỹ chiến thuật đến tinh thần các cầu thủ chuẩn bị bước vào chiến dịch lớn. Trong khi đó, U22 Việt Nam tỏ ra rất quyết tâm cho trận đấu này. HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh sau thời gian dài dính chấn thương. Đây là sự bổ sung cần thiết cho đội chủ nhà nhằm cân bằng hơn về thế trận nhờ khả năng điều phối tài tình của Tuấn Anh.

Với sự khác nhau quá lớn về tinh thần thi đấu, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ có kết quả khả quan ở trận đấu này. Đây cũng là giai đoạn quan trọng để các cầu thủ ghi điểm trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games sắp tới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CỦA U22 VIỆT NAM:

Minh Long; Văn Khánh, Duy Mạnh, A Hoàng, Văn Thanh; Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy; Ti Phông, Công Phượng.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply