You are currently viewing NHẬN ĐỊNH : 02h00 ngày 14/6: Pháp vs Anh.

NHẬN ĐỊNH : 02h00 ngày 14/6: Pháp vs Anh.

NHẬN ĐỊNH : 02h00 ngày 14/6: Pháp vs Anh.

GIAO HỮU QUỐC TẾ

Tỷ lệ châu Á FT: 0.90*0:1/2*1.00

Tài xỉu FT: 0.93*2 1/4*0.97

Lựa chọn tối ưu: Pháp cả trận và Under cả trận

★Link đăng kí tạo tài khoản W88★ >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Pháp và Anh, ba từ này gợi lên quá nhiều điều. Hai quốc gia này sinh ra là để trở thành kẻ thù của nhau. Bởi thế, tiếng là giao hữu quốc tế nhưng trận thư hùng đêm nay vẫn được hiểu như là một trận đại chiến để khẳng định uy danh của mỗi đội.

ĐT Pháp lúc này đang nở rộ tài năng, điều này khiến HLV Didier Deschamps luôn phải đau đầu trong việc sắp xếp nhân sự. Deschamps triệu tập rất nhiều tài năng trẻ như Mbappe, Lemar, Dembele, Rabiot song hầu như không tin dùng họ. Deschamps có trong tay “Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh” Kante, nhưng không dám loại bỏ Pogba hoặc Matuidi, những công thần, những ngôi sao vốn dĩ Deschamps đã quá quen thuộc và ưu ái trong vài năm trở lại đây.

Chính việc dập khuôn đội hình, ngại thay đổi của Deschamps đang khiến ĐT Pháp bước vào chu kỳ phong độ đi xuống. 5 trận gần nhất Les Bleus chỉ thắng 2 trận, còn lại là 1 trận hòa và 2 thất bại. Cao trào đến từ trận thua 1-2 trước Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2018 cuối tuần qua. Trận thua này khiến Pháp bị chính đối thủ vượt mặt trên BXH và đối diện với nguy cơ không thể giành vé trực tiếp tới Nga.

“Tôi sẽ không lặp lại đội hình trận trước”, HLV Deschamps đã chia sẻ như thế sau trận thua Thụy Điển. Nếu điều này là thật, NHM xứ lục lăng lúc này chắc chắn rất háo hức đón chờ làn gió trẻ mà chiến lược gia 48 tuổi thổi vào ĐT Pháp.

Dembele, Lemar, Lacazette và đặc biệt là Mbappe nhiều khả năng sẽ được sử dụng ở trận đấu này. Sức trẻ của các cầu thủ này chắc chắn sẽ khiến hàng phòng ngự ĐT Anh gặp nhiều khó khăn trong việc đeo bám cũng như dàn thế trận.

Nếu như ĐT Pháp đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng thì ĐT Anh lại ngược lại. Lứa trẻ của bóng đá Anh đang gây tiếng vang lớn ở Toulon Cup (U18 vô địch) và U20 World Cup (U20 vô địch), nhưng HLV Gareth Southgate vẫn đau đầu trong việc lựa chọn nhận sự.

Đội hình hiện tại của ĐT Anh là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Ngoại trừ thủ thành Joe Hart, tất cả các cầu thủ còn lại đều chinh chiến ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Tuy nhiên, mỗi cá nhân khi lên tuyển chưa thể tìm được tiếng nói chung để biến Tam sư thành một thể thống nhất.

Dù HLV Southgate đã rất nỗ lực thay đổi, song tựu trung ĐT Anh vẫn còn những bất ổn. Hàng công không có được sự sắc sảo cần thiết dù sở hữu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, trong khi hàng thủ luôn là nỗi lo lớn với những sai lầm tới từ vị trí gác đền.

Giữa Pháp và Anh lúc này lối chơi khá tương đồng nhau, dựa nhiều vào sức mạnh và tốc độ của các cầu thủ. Điều này cũng dễ hiểu, bởi đội hình ĐT Pháp có khá nhiều ngôi sao đang chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Sự khác biệt có lẽ vẫn chỉ đến từ những cá nhân kiệt xuất, đang tập trung nhiều hơn bên phía đội chủ nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Trong 5 tiền vệ của ĐT Anh ở trận hòa Scotland 2-2, Adam Lallana là người duy nhất đã vượt qua cột mốc 30 lần khoác áo ĐTQG.
  • Pháp thắng 54 trong tổng số 88 trận diễn ra tại Stade de France.
  • Trận gần nhất tại Stade de France, Pháp để thua Tây Ban Nha 0-2 (tháng 3/2017).
  • 4/7 trận sân nhà gần đây của Pháp kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn.
  • Trận giao hữu Pháp – Anh sẽ dành một phút tưởng niệm các nạn nhân của vụ khủng bố Manchester hồi tháng 5 vừa qua.
  • ĐT Anh không thắng 3 trận gần đây trên sân khách.
  • Theo châu Á, Anh không thắng 4 trận gần đây, trong đó có 3 thất bại.

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply