You are currently viewing NHẬN ĐỊNH : 01h00 ngày 29/6: Bồ Đào Nha vs Chile.

NHẬN ĐỊNH : 01h00 ngày 29/6: Bồ Đào Nha vs Chile.

CONFEDERATIONS CUP- BÁN KẾT
Tỷ lệ châu Á FT: -0.92*0:1/4*0.82
Tài xỉu FT: 1.00*2 1/4*0.90
Lựa chọn tối ưu: Bồ Đào Nha cả trận và Under cả trận
Bước vào trận bán kết với Chile, lẽ dĩ nhiên Ronaldo vẫn là điểm sáng, là niềm hy vọng của các cầu thủ Bồ Đào Nha. CR7 đã được rút ra sân ở nửa sau trận đấu với New Zealand để giúp anh có thể đảm bảo được nền tảng thể lực. Chỉ cần thi đấu đúng với khả năng của mình, Ronaldo cùng các đồng đội hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng cùng tấm vé vào bán kết.

Còn về phía Chile, khởi đầu Confed khá tốt khi đánh bại Cameroon 2-0, trước khi có trận đấu ngang ngửa với ĐKVĐ World Cup, ĐT Đức và đứng trước cơ hội lớn giành ngôi đầu bảng trước khi bước vào loạt trận cuối. Thế nhưng, họ bất ngờ gặp khó trước Australia và chỉ kiếm được 1 điểm, chấp nhận về nhì ở bảng B

Điểm yếu của Chile là thiếu một tiền đạo cắm sắc bén. Alexis Sanchez là lựa chọn tốt nhất nhưng anh thường chơi rộng, không túc trực trong vòng cấm. Ngoài ra, những đồng đội khác của Sanchez như Eduardo Vargas, Leonardo Valencia cũng thường có khuynh hướng chơi xa khung thành. Bên cạnh đó, các tài năng trẻ như Angelo Sagal, Martín Rodríguez lại khá non kinh nghiệm.

Hàng công thi đấu mờ nhạt, các cầu thủ ở hàng phòng ngự cũng không còn giữ được sự ổn định giống như họ từng thể hiện khi giúp Chile vô địch Copa America hai năm liên tiếp (2015, 2016).

Không những thế, Chile còn đứng trước nỗi lo về lực lượng khi nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Charles Aranguiz. Aranguiz dính chấn thương do va chạm với Tim Cahill của Astralia ở lượt trận cuối vòng bảng. Cầu thủ 28 tuổi thuộc biên chế Leverkusen phải rời sân ngay đầu hiệp 2 và ngày hôm qua vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng toàn đội.

THÔNG TIN BÊN LỀ
• Đây là lần thứ 3 hai đội chạm trán nhau. Bồ Đào Nha thắng 1, hòa 1 ở 2 trận trước đó.
• Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội năm 2011 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
• Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 2 bàn thắng (bằng Lars Stindl và Timo Werner của ĐT Đức).
• Bồ Đào Nha là đội bóng có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất (6 cầu thủ). Trong khi Chile có 4 cầu thủ đã nổ súng.
• Bồ Đào Nha bất bại 5 trận gần đây với 4 chiến thắng.
• Chile chỉ thắng 1/5 trận gần nhất với 3 trận hòa và 1 trận thua.
• Hàng thủ Bồ Đào Nha giữ sạch lưới 4/5 trận gần đây.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply