You are currently viewing MỘT SỐ LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI LÝ CỦA W88

MỘT SỐ LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI LÝ CỦA W88

 

Chúng tôi cung cấp những sản phẩm cược hàng đầu như: Thể Thao, Casino với người chia bài trực tuyến, Keno, Xố số, P2P, Nhị phân và cược Tài chính và một số trò chơi trực tuyến khác.

Hình ảnh thương hiệu của chúng tôi là nhất trong ngành. Hình ảnh của chúng tôi nói lên tất cả.

Mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn, đại lý có thể nhận được tới 40% lợi nhuận.

Không sót bất cứ kỳ thanh toán nào, thanh toán theo cổng giao dịch mà Quý Khách lựa chọn.

Chúng tôi cung cấp các phần mềm trực tuyến nhằm hỗ trợ việc kiểm tra hiệu suất của quý khách, Quý Khách có thể kiểm tra thông tin mới nhất bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu.

Tận dụng lợi thế các công cụ tiếp thị chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Quý Khách có thể tìm thấy thông tin mới nhất ngay trong tầm tay.

Bộ phận Đại lý W88 sẵn sàng phục vụ Quý Khách với nhiều ngôn ngữ thông qua những dịch vụ thuận tiện nhất (Skype, Yahoo, gọi điện thoại).

HOA HỒNG

 

Với Kế hoạch chiết khấu hoa hồng của W88, Tỷ lệ phần trăm hoa hồng Quý Khách nhận được tỷ lệ thuận với doanh thu của các thành viên Quý Khách giới thiệu hàng tháng. Tỷ lệ phần trăm hoa hồng sẽ bắt đầu từ 20% lên đến 40% tuỳ thuộc vào doanh thu từ thành viên Quý Khách giới thiệu.

Tỷ lệ phần trăm hoa hồng được tính dựa trên tổng số tiền thua cược của thành viên hàng tháng tại W88 và số lượng thành viên hoạt động trong từng giai đoạn trong tháng.

  •   Với 40% tiền hoa hồng tính dựa trên 40% tổng số tiền thua cược của thành viên sẽ là số tiền hoa hồng của quý khách.
  • Khoản hoa hồng của quý khách tăng hay giảm sẽ dựa vào tổng số tiền thua của các thành viên tuyến dưới và số lượng thành viên tham gia vào W88 hàng tháng.
  • Chúng tôi sẽ giám sát các hoạt động của các chi nhánh và sẽ liên lạc trực tiếp với khách để tăng Tỷ lệ phần trăm hoa hồng
  • Tất cả thành viên đại lý sẽ chịu chi phí hành chính và các chi phí phát sinh trong quá trình quảng cáo tiếp thị cho các thành viên. Chi phí sẽ trích từ doanh thu của Quý khách trong từng giai đoạn trong tháng bao gồm các khoản sau:
  1.     Phí gửi tiền và rút tiền của các thành viên tuyến dưới của đại lý
  2.     Các chi phí về quảng cáo, truyền thông và chi phí phát sinh đối với W88 để hỗ trợ liên kết cùng các  chương trình khuyến mãi và tiếp thị
  3.   Tiền thưởng khuyến mãi hoặc các khoản hoàn trả cho các thành viên của đại lý

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

  • Tất cả Tiền Hoa Hồng sẽ được thanh toán và trả bằng tiền tệ quý khách đã chọn khi mở Tài Khoản Đại Lí
  • Số tiền hoa hồng sẽ được tự động chuyển khoản vào tài khoản Ngân Hàng của quý khách trong thời gian 15 ngày làm việc kế tiếp sau cùng trong tháng
  • Chúng tôi sẽ chỉ thanh toán 1 lần trong 1 tháng tính theo dương lịch. Khi cung cấp các giao dịch thanh toán miễn phí, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bất kì khoản thuế tài chính nào của thành viên.
  • Số tiền tối thiểu khi thanh toán là 100 USD hoặc tiền tệ tương đương. Bất kì khoản tiền nào dưới 100 USD sẽ được công và tính vào tháng tiếp theo.
  • W88 có quyền thay đổi hoặc chỉnh sửa các điều khoản trên hoặc thêm bất kì điều khoản nào trong trường hợp cần thiết.
  • W88 cũng có quyền hủy bỏ quyền đại lý tại bất kì thời điểm nào mà không cần thông báo trước trong trường hợp các tài khoản đại lý không đáp ứng được yêu cầu của W88 đưa ra trong một thời gian nhất định.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply