You are currently viewing 01:45 NGÀY 15/5: AS Roma vs Juventus.

01:45 NGÀY 15/5: AS Roma vs Juventus.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.84|0:0|0.91

Tài xỉu FT: 0.83|2,5|-0.93

Lựa chọn tối ưu: Juventus cả trận và Under cả trận

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Sau khi hạ Monaco, đoạt vé vào chung kết Champions League, Juventus đã trở thành CLB duy nhất ở châu Âu còn cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải này. Trước khi nghĩ tới 2 trận chung kết Champions League (với Real Madrid) và Coppa Italia (với Lazio), thầy trò Allegri hẳn muốn kết thúc sớm cuộc đua Scudetto. Đó cũng là sự chuẩn bị tốt nhất của họ cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

 

Ở vòng đấu trước, Juventus đã bỏ lỡ thời cơ vô địch sớm do bị Torino cầm chân ở trận derby thành Turin. Nhưng ở vòng đấu này, rất khó để ngăn cản Lão bà lên ngôi lần thứ 6 liên tiếp. Lý do là thầy trò Allegri chỉ cần 1 điểm trong chuyến làm khách trước Roma.

 

Nếu có 1 điểm ở Olympico đêm nay, Juventus sẽ duy trì khoảng cách 7 điểm so với Roma trước 2 vòng hạ màn. Từng ấy là đủ để Lão bà đập tan hy vọng lật đổ của Roma. Trong trường hợp Juventus hòa và Napoli hạ Torino, khoảng cách giữa Juve và Napoli sẽ được rút ngắn xuống 6 điểm. Nhưng thầy trò Allegri vẫn chắc chắn vô địch do hơn Napoli về thành tích đối đầu.

 

Nói như thế để thấy rằng Juventus chỉ cần 1 điểm để chắc chắn lên ngôi. Bởi vậy, trên sàn giao dịch, Lão bà cũng chỉ được xếp ngang cơ Roma với tỷ lệ 0:0. Đây là tỷ lệ hợp lý bởi nó đều xuất hiện trong 2 lần gần nhất Juve làm khách ở Olympico.

 

Thậm chí, tỷ lệ trên còn cho thấy Roma không đáng tin, nhất là khi họ buộc phải thắng trận này để vớt vát hy vọng đua Scudetto, hay chí ít là bảo đảm không để Napoli vượt lên giành vị trí thứ 2.

 

Cái khó của Juventus là họ vừa phải căng sức cho trận lượt về bán kết Champions League với Monaco. Nhưng Allegri vốn không phải là người dễ dãi ở Serie A. Do trận chung kết Champions League vẫn còn cách khá xa nên Juve nhiều khả năng sẽ tung đội hình mạnh để kết thúc cuộc đua Scudetto với mục tiêu 3 điểm.

 

Nên nhớ, ở Serie A, Lão bà vẫn đang duy trì mạch 16 trận bất bại (thắng 12, hòa 4). Trong khi đó, Roma không còn duy trì được thành tích sân nhà ấn tượng như hồi đầu mùa. Tại đây, bầy sói từng để thua 2 trận khi tiếp Napoli và Lazio.

Quan trọng hơn, ở màn tiếp đón Juventus đêm nay, HLV Spaletti không có sự phục vụ của Edin Dzeko, người đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie A với 27 bàn thắng.

 

Với những khó khăn ấy, Roma khó lòng giành điểm trước Juventus chứ chưa nói tới chuyện giành chiến thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Roma chỉ thắng 1/7 cuộc đụng độ Juventus gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 1, thua 5).
  • 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
  • Juventus chỉ thắng 1/5 chuyến làm khách gần nhất trước Roma (thắng 1, hòa 2, thua 2).
  • 5/6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại Olympico kết thúc với tối đa 2 bàn.
  • Roma thắng 6/8 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 6, hòa 1, thua 1).
  • 4/5 trận gần nhất của Roma ở Serie A kết thúc với ít nhất 3 bàn.
  • Roma thắng 14/17 trận sân nhà ở Serie A mùa này (thắng 14, hòa 1, thua 2).
  • Juventus đang duy trì mạch 16 trận bất bại ở Serie A (thắng 12, hòa 4).
  • 5/7 trận gần nhất của Juventus ở Serie A kết thúc với tối đa 2 bàn. 7/8 trận sân khách gần nhất của Juve có kết quả tương tự.
  • Juventus bất bại 8 trận sân khách gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 3).

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply