You are currently viewing 01:45 NGÀY 20/4: Monaco vs Dortmund

01:45 NGÀY 20/4: Monaco vs Dortmund

DỰ ĐOÁN: [4-2]

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Quá nhiều sai lầm ở hệ thống phòng ngự ở trận lượt đi đã khiến Dortmund phải trả giá bằng thất bại 2-3. Việc để lọt lưới tới 3 bàn mang tới quá nhiều bất lợi cho thầy trò Tuchel. Cụ thể, ở trận lượt về đêm nay, để đi tiếp, đội bóng Đức phải thắng với cách biệt 2 bàn. Nếu thắng với cách biệt 1 bàn, họ phải ghi ít nhất 3 bàn ở Louis II mới có hy vọng đi tiếp.

 

Nói tóm lại, Dortmund chỉ còn cửa phải thắng để hy vọng. Mục tiêu của thầy trò Tuchel là rất rõ ràng nhưng trên sàn giao dịch, họ chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ khiêm tốn là 1/4:0. Đã vậy, so với thời điểm đầu tỷ lệ niêm yết, thang điểm ăn của các vị khách còn tăng khá mạnh.

Diễn biến trên cho thấy cơ hội thắng của Dortmund là không cao. Thậm chí, họ còn đối mặt nguy cơ phải nhận thêm thất bại trong chuyến làm khách ở Công Quốc.

Với Dortmund, họ đã bị đẩy vào thế đường cùng nên buộc phải nêu cao tinh thần tấn công, thậm chí là tổng tấn công để mở ra hy vọng. Với mục tiêu như vậy, chẳng ai dám chắc HLV Tuchel có thể bảo đảm sự chắc chắn ở hàng thủ. Mà ở trận lượt đi, ai cũng thấy Dortmund phòng ngự tệ ra sao trước các đợt lên bóng ở tốc độ cao của Monaco.

Chưa kể, tinh thần của Dortmund vẫn chưa ổn sau sự cố nổ bom trước trận lượt đi. Đến mức Giám đốc điều hành của Dortmund, ông HansJoachim Watzke còn từng đăng đàn đe dọa sẽ bỏ Champions League để phản đối cách sắp xếp lịch thi đấu của LĐBĐ châu Âu.

Với nhiều bất ổn như vậy, Dortmund xem như không có hy vọng tạo nên cú ngược dòng. Thậm chí, họ còn có nguy cơ phải nhận thêm thất bại nữa trước đội bóng công quốc.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Trận lượt đi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau. Monaco đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
  • Monaco thắng 8/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, thua 1).
  • 11/12 trận gần nhất của Monaco kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
  • Monaco toàn thắng 11 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Dortmund thua tỷ lệ châu Á ở 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 4 trận gần nhất của Dortmund kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
  • Dortmund chỉ thắng 1/7 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 2, thua 4).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

  • Monaco: Vắng Boschilia, Guido Carillo, Djibril Sidibe (chấn thương) và Fabinho (treo giò).
  • Dortmund: Vắng Mario Gotze, Marc Bartra và Andre Schurrle (chấn thương); Khả năng ra sân của Sebastian Rode còn bỏ ngỏ.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply