You are currently viewing 01:30 NGÀY 29/4: Leverkusen vs Schalke.

01:30 NGÀY 29/4: Leverkusen vs Schalke.

Lựa chọn tối ưu: Schalke cả trận và Under cả trận

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Đây là mùa giải thất vọng với cả Leverkusen lẫn Schalke. Sau 30 vòng đấu, cả 2 đội bóng vẫn đang nằm ngoài top 10 của BXH. Với 38 điểm, Schalke tạm xếp thứ 11, hơn 2 điểm và 1 bậc so với Leverkusen. Mục tiêu khả thi còn lại với 2 đội bóng là chen chân vào nửa trên của BXH.

Do chỉ kém Schalke 2 điểm nên Leverkusen sẽ bứt lên vị trí thứ 11 nếu giành chiến thắng ở trận đấu sớm vòng 31 này. Tuy vậy, đây là mục tiêu không đơn giản với thầy trò Tayfun Korkut bởi họ hiện đang thể hiện phong độ rất tệ. Tính ra, trong 9 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga, Leverkusen mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (trước Darmstadt).

Sân nhà Bay Arena cũng chẳng mang tới sự khác biệt cho Leverkusen bởi trong 4 trận gần nhất ở đây, họ không có nổi 1 chiến thắng (hòa 3, thua 1). Nhìn cả mùa giải, Leverkusen chỉ có tỷ lệ thắng kèo châu Á ở sân nhà là 33,33%, xếp thứ 3 từ dưới lên.

Bên kia chiến tuyến, Schalke chẳng khá khẩm hơn khi chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga (thắng 1, hòa 2, thua 2). Dẫu vậy, sau khi bị loại khỏi Europa League, thầy trò Markus Weinzierl có lý do để bung sức cho những vòng đấu cuối ở Bundesliga.

Ở vòng đấu gần nhất, Schalke đã cầm hòa Leipzig với tỷ số 1-1. Họ không thắng về mặt chuyên môn nhưng đã mang lại niềm vui cho NHM châu Á. Do hàng công quá tệ, Schalke thường gây thất vọng khi bị xếp ở cửa trên. Nhưng trong cửa dưới, đây lại là kênh đầu tư sáng giá.

Lý do là Schalke sở hữu hàng thủ không quá tệ. Sau 30 vòng đấu, họ mới chỉ để lọt lưới 35 bàn thua, ít nhất trong nửa dưới của BXH. Bởi vậy, thầy trò Markus Weinzierl hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Leverkusen.

Cần nhớ rằng trong 5 chuyến làm khách gần nhất ở Bay Arena, Schalke chỉ để thua 2 (thắng 2, hòa 1, thua 2). Bởi vậy, trong thế cửa dưới, Schalke là sự lựa chọn an toàn hơn. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Leverkusen bất bại trong 5 cuộc đụng độ Schalke gần nhất (thắng 4, hòa 1).
  • 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 6/7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân Leverkusen có kết quả tương tự.
  • Leverkusen chỉ thắng 2/5 cuộc tiếp đón Schalke gần nhất (thắng 2, hòa 1, thua 2).
  • Leverkusen chỉ thắng 1/9 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga (thắng 1, hòa 3, thua 5).
  • 5/7 trận gần nhất của Leverkusen ở Bundesliga kết thúc với tối đa 2 bàn.
  • Leverkusen không thắng 4 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga (hòa 3, thua 1).
  • Schalke chỉ thua 2/7 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga (thắng 3, hòa 2, thua 2).
  • Schalke chỉ thắng 1/8 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga (thắng 1, hòa 2, thua 5).

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

  • Leverkusen: Vắng Lars Bender (chấn thương) và Hakan Calhanoglu (treo giò); Khả năng ra sân của Jonathan Tah và Benjamin Henrichs còn bỏ ngỏ.
  • Schalke: Vắng Breel Embolo, Baba Rahman, Naldo và Phil Neumann (chấn thương); Khả năng ra sân của Leon Goretzka, Eric ChoupoMoting, Matija Nastasic và Max Meyer còn bỏ ngỏ.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply