You are currently viewing 01:45 NGÀY 26/4: Chelsea vs Southampton

01:45 NGÀY 26/4: Chelsea vs Southampton

 

DỰ ĐOÁN: [2-1]

Link đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Đây là trận đấu mà Chelsea tự gây áp lực cho mình khi buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch. Ngược lại, Southampton có tinh thần khá thoải mái khi họ đang xếp thứ 9 trên BXH. Với áp lực ấy, The Blues sẽ phải tấn công và đây được cho là thế trận ưa thích của Southampton, 1 trong những đội bóng có lối chơi phòng ngự – phản công khó chịu bậc nhất Premier League.

Khác với lượt đi, Chelsea không còn thể hiện được sự chắc chắn ở hàng thủ. Minh chứng là trong 10 vòng đấu gần nhất, thủ thành Courtois đều phải vào lưới nhặt bóng. Phong độ đi xuống của hàng thủ đã khiến The Blues có tới 4 trận mất điểm (2 hòa, 2 thua). Trong 10 trận đấu này, đội quân của Conte chỉ có 3 trận thắng với cách biệt 2 bàn.

Với những gì đang xảy ra với Chelsea, rất khó để họ có thể giữ sạch lưới trước Southampton, đội bóng đã ghi được 11 bàn thắng trong 5 trận sân khách gần nhất. Nếu kịch bản ấy xảy ra, The Blues khó có khả năng giành chiến thắng cách biệt.

Cái khó nữa của Chelsea là họ vừa phải căng sức cho trận bán kết FA Cup với Tottenham. Cho dù HLV Conte đã xoay tua lực lượng ở 1 số vị trí, The Blues vẫn bị đánh giá thấp hơn Southampton về năng lượng. Ở 1 giải đấu giàu thể lực và tốc độ như Premier League, đây là sự thất thế lớn đối với Chelsea.

Ở Premier League mùa này, Chelsea đã thắng 13/15 trận thi đấu tại sân nhà Stamford Bridge. Bởi vậy, trước Southampton, không bất ngờ khi nhà cái xếp họ ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/2. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ chấp của The Blues đã bị đẩy xuống mốc 0:1 1/4.

 

Đây rõ ràng là sự thay đổi mang tính cảnh báo đối với Chelsea nếu biết rằng trong 13 trận thắng ở sân nhà mùa này, họ đã có tới 9 trận thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Hay nói cách khác, giới đầu tư châu Á đang rất nghi ngờ khả năng thắng của The Blues chứ chưa nói tới chuyện thắng cách biệt.

Theo Odd châu Âu, tỷ lệ ăn cho cửa hòa của cặp đấu này là 4,40. Đây là mức khá thấp, cho thấy Chelsea hoàn toàn có thể gặp khó trước Southampton.

Thực tế, Southampton có thành tích đối đầu khá tốt trước Chelsea trong những mùa giải gần đây. Cụ thể, trong 5 cuộc đụng độ The Blues gần nhất, The Saints chỉ để thua 2 trận. Đặc biệt, trong 4 lần làm khách gần nhất, đội chủ sân St Mary cũng chỉ 1 lần nếm thất bại.

Nhờ đấu pháp phòng ngự phản công lợi hại, Southampton thường thi đấu rất tốt trên sân khách. Minh chứng là trong 4 trận sân khách gần nhất, thầy trò Claude Puel đã có 3 chiến thắng. Ở mùa giải này, đã từng có 1 trận đấu Southampton bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1 1/4 khi làm khách. Đó là trận gặp Man City ở Etihad. Kết quả, đội quân của Claude Puel đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

Bởi vậy, trong chuyến làm khách ở Stamford Bridge đêm nay, Southampton hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ trước một Chelsea đang run rẩy trên đường đua vô địch.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Chelsea chỉ thắng 2/5 cuộc đụng độ Southampton gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 2, thua 1).
  • 9/12 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
  • Chelsea chỉ thắng 1/4 cuộc tiếp đón Southampton gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 2, thua 1).
  • Chelsea thắng 5/7 trận gần nhất ở Premier League (thắng 5, thua 2).
  • 6/7 trận gần nhất của Chelsea ở Premier League kết thúc với ít nhất 3 bàn.
  • Chelsea thắng 13/15 trận sân nhà ở Premier League mùa này.
  • Southampton chỉ thắng 2/5 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 1, thua 2).
  • 8/10 trận gần nhất của Southampton kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
  • Southampton thắng 3/4 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

  • Chelsea: Khả năng ra sân của Gary Cahill và Willian còn bỏ ngỏ.
  • Southampton: Vắng Matt Targett, Charlie Austin, Alex McCarthy và Virgil van Dijk (chấn thương).

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply