You are currently viewing 02:00 NGÀY 06/5: Sevilla vs Sociedad.

02:00 NGÀY 06/5: Sevilla vs Sociedad.

Lựa chọn tối ưu: Sociedad cả trận và Over cả trận

Link Đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Hôm thứ Hai vừa qua, Sevilla lỡ cơ hội tiếp cận về điểm số so với đội đứng thứ 3 khi thua Malaga 2-4 trên sân khách. Đó là kết quả thực sự làm giật mình quá nhiều người bởi thời điểm đó đội chủ nhà không còn động lực nào rõ ràng, trong khi Sevilla lại rất khát điểm và đứng trước cơ hội đuổi kịp nhóm 3 đội dẫn đầu về điểm số.

 

Nhưng trên thực tế, dưới con mắt của các chuyên gia kinh nghiệm, việc Sevilla thua bẽ bàng là điều dễ hiểu. Đội bóng này thực sự đang khủng hoảng nội bộ với cơ cấu tổ chức chưa được ổn định, nhân sự thay thế giám đốc thể thao mà Monchi để lại vẫn để ngỏ. Các cầu thủ cũng thiếu niềm tin vào tương gắn bó lâu dài với CLB, nhất là những người được Monchi đưa về trong suốt thời gian qua. Hơn nữa, thông tin HLV Sampaoli có thể chia tay vào cuối mùa để dẫn dắt tuyển Argentina cũng tác động tiêu cực với Sevilla.

 

 

 

Do đó, vẻ bề ngoài với tham vọng leo lên nhóm 3 đội dẫn đầu, kiếm vé dự Champions League ngay từ vòng bảng của Sevilla không như nhiều người hình dung. Họ có thể vừa thắng liền 3 trận sân nhà làm bình phong cho tham vọng đó, nhưng nếu để ý kỹ càng, các bại tướng của đại diện xứ Andalucia chỉ đều là đội bóng yếu cỡ như Deportivo, Granada hay Celta Vigo đã không còn mặn mà ở sân chơi trong nước.

 

Tính ra, theo chỉ số châu Á, Sevilla không phải địa chỉ đáng tin cậy trong thời gian gần đây khi họ liên tiếp không thắng cả 4 trận gần nhất. Xa hơn, đoàn quân của HLV Sampaoli, đã phụ bạc lòng tin của nhà đầu tư tới 10 trong 11 trận vừa qua. Con số này rõ ràng đáng báo động cho một đội bóng ở nhóm đầu như Sevilla.

 

Trong khi đó, Sociedad lúc này đang rất cần điểm để leo lên nhóm dự Europa League. Đội bóng đến từ xứ Basque chỉ còn kém vị trí có vé duy nhất 1 điểm. Đội khách đã cụ thể hóa tham vọng của mình một cách rất nghiêm túc khi toàn thắng cả 3 vòng gần đây và vượt qua tỷ lệ châu Á tới 5 trong 6 trận gần nhất. Rõ ràng, Sociedad mới là địa chỉ đáng tin cậy hơn.

 

THÔNG TIN BÊN LỀ:

  • Sevilla không thắng kèo châu Á 10/11 trận gần nhất.
  • Từ đầu mùa, Sevilla chỉ tích lũy được 42.86% số trận vượt kèo.
  • Sociedad vừa thắng theo tỷ lệ 5/6 trận gần nhất.
  • Từ đầu mùa, Sociedad đã có 54.29% số trận vượt kèo.
  • Sociedad thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất.
  • Sociedad kém top 3 đúng 3 điểm.

Sociedad chỉ kém đội ở vị trí dự Europa League duy nhất 1 điểm

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply