You are currently viewing 07:45 NGÀY 05/5: Santos vs Ind. Santa Fe.

07:45 NGÀY 05/5: Santos vs Ind. Santa Fe.

Lựa chọn tối ưu: Santos cả trận và TÀI cả trận

Link Đăng kí tạo tài khoản W88 >>> https://goo.gl/YgRGQJ

Ở trận lượt đi, với lợi thế sân nhà và phong độ tốt hơn, Independiente Santa Fe được các nhà cái đánh giá nhỉnh hơn một chút khi chấp kèo Santos 1/4. Tuy không giành chiến thắng, nhưng 1 điểm có được cũng là rất tốt với đội bóng Colombia.

 

Tuy nhiên, khi phải hành quân tới đất Brazil, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng cho Independiente, nhất là tâm lý đội khách còn chưa hồi lại sau chiến bại 1-3 trước Deportes Tolima tại giải Quốc nội. Tính ra trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, thày trò Gustavo Costas đã để thua đến 4 và đều là những trận thua cách biệt.

 

Với Santos, đội chủ sân Vila Belmiro đã thắng 5/7 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Các học trò của ông Dorival Junior cũng thắng kèo 4, hòa 2 và chỉ thua duy nhất 1 trong số 7 trận nói trên.

 

Santos đang dẫn đầu bảng B Copa Libertadores mùa này với 1 trận thắng và 2 trận hòa. Họ cũng là đội duy nhất ở bảng đấu này chưa để thua trận nào. Với sức mạnh của mình, Santos sẽ khiến đối thủ phải hoảng hốt và sớm giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

admin

This is author biographical info, that can be used to tell more about you, your iterests, background and experience. You can change it on Admin > Users > Your Profile > Biographical Info page."

Leave a Reply